Hướng dẫn

Chính sách đổi trả chỉ áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • HAGIC giao sai hàng hoá .
  • Chỉ đổi trả khi khách hàng có Video chứng minh hàng hoá lỗi, sai mẫu mã so với thông tin đơn hàng.

Bước 1: Nhắn tin cho HAGIC vào Fanpage với đầy đủ nội dung: Tên khách hàng, số điện thoại, hình ảnh hoặc Video xác thực tình trạng lỗi.

Bước 2: Khách hàng gửi hàng hoá về địa chỉ kho HAGIC và gửi vận đơn qua Fanpage HAGIC (Bước này nhằm hạn chế hàng hoá bị thất lạc trong quá trình vận chuyển và hạn chế việc khách hàng hiểu nhầm HAGIC là nhận hàng đổi trả nhưng chậm phản hồi thông tin hoặc không có ý định đổi trả).

Bước 3: Nhận thông tin hàng hoá đủ điều kiện đổi trả/Không đủ điều kiện đổi trả (HAGIC sẽ quay Video khui hàng để làm căn cứ xác minh, HAGIC sẽ không giải quyết đổi trả với trường hợp hàng hoá hư hỏng do vận chuyển vì vậy HAGIC khuyến nghị Quý khách hàng gói hàng gửi lại thật kỹ giúp HAGIC ạ). Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng HAGIC sẽ thông tin đến khách hàng về việc gửi lại hàng hoá đổi hoặc hoàn tiền trong trường hợp khách hàng trả hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: