Chính sách

Chính sách Đổi trả sản phẩm của HAGIC:

HAGIC chỉ áp dụng đổi trả với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Khách hàng có Video khui hàng hoá sau khi nhận.
  • Yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại HAGIC (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên HAGIC tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

 Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi trả lại do lỗi của HAGIC hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Thời gian xử lý

  • HAGIC sẽ phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi HAGIC nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các điều kiện đổi trả HAGIC sẽ thực hiện thủ tục gửi hàng cho Khách hàng trong trường hợp đổi hàng hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp trả hàng.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: